โตโน่เคลียร์ชัด กับวลีเด็ดฝากถึงแตงโม

tono

Credit ภาพ : @Thairath_Ent https://twitter.com/Thairath_Ent

“โตโน่”
เปิดใจในการแถลงข่าว กรณี แตงโม กินยาฆาตัวตาย กับวลีเด็ดๆ ที่ออกมาเคลียร์ทุกกระแสข่าว ซึ่งต่อไปไม่ว่าเรื่องราวจะจบลงยังไง ก็ขอเป็นกำลังให้ทั้ง 2 คน ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ นี้ไปให้ได้นะคะ ^^

– กลับไปได้ แต่ไม่ใช่ในฐานะเดิม”  ผู้หญิง 3 คนที่รักที่สุด คุณแม่ ต้องตา แตงโม

– ไม่อยากให้ใครมาสงสารผม ผมจำเป็นต้องยิ้ม เข็มแข็ง เพื่อให้คนข้างๆผมเข้มแข็ง

– ส่วนตัวเราเองรู้ตั้งแต่แรกคบกันก็ต้องโดนด่า วันหนึ่งถ้าเลิกกันก็โดนด่า ทำไงได้นี่คือชีวิต

– โมเป็นคนรักของผม ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้ายโม


– เรื่องที่โมโยนข้าวของออกมาจากบ้านไม่ใช่เรื่องจริง เรารักกันมาก และตอนที่คบกันโมทำให้ผมมีความสุข

– ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบมา เรารักกันมาก และพอเวลาเลิกกันก็ไม่อยากให้ใครมาขุดคุ้ย

– ยอมรับ 2 ปีเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ความรักยิ่งใหญ่กว่าเงินทอง แต่เมื่อต้องเลิกกันไม่ต้องการให้ขุดคุ้ย

– จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่เริ่มมาจากความรัก ที่ถ้าผมย้อนเวลากลับไปผมก็จะรัก


– โมเป็นคนในครอบครัวไม่เคยคิดที่จะทำร้ายโมแต่การมาแถลงวันนี้ก็คงมีคำพูดที่อาจจะทำร้ายโมแต่เค้าต้องเข้มแข็ง


#โตโน่แถลงข่าว

Posted on กรกฎาคม 9, 2015, in ข่าวเด่น ข่าวฮอต ข่าวด่วน and tagged , , , , . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

