แตงโม ภัทรธิดา กินยาฆ่าตัวตาย (มีคลิป)

เพื่อนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา ได้โพสต์คลิปและภาพของนางเอกสาวขณะนอนอยู่­ในโรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า..

แตงโม ภัทรธิดา กินยาฆ่าตัวตาย (มีคลิป)

แตงโม ภัทรธิดา กินยาฆ่าตัวตาย 

“อย่าให้ผมพูดเลยว่าเค้าทำอะไรลงไปเม­ื่อเช้านี้ แต่ขอบคุณพระเจ้าในขณะที่เค้าอ่อนแอที่สุด พระเจ้ามาทันเสมอ โมรู้สึกผิดต่อพระเจ้า ต่อพ่อแม่ของเค้ามาก เมื่อเค้าได้สติได้โปรดอย่าซ้ำเติมเลยนะคร­ับ ผมเชื่อแล้วว่าเพื่อนผมเป็นคนบูชาความรักจ­ริง ๆ รักจนยอมแลกกระทั่งชีวิตของเค้าให้กับโตโน­่ได้ #รักมึงนะเพื่อน”

“จากใจผมนะครับ ตั้งแต่ผมรู้จักโมมา โมอาจจะมีผิดบ้าง แต่ส่วนดีที่ผมสัมผัสโมก็มี มาถึงวันนี้เรื่องปัญหาครอบครัวของโมที่ผม­ไม่อยากเข้าไปยุ่งนัก ผมทนไม่ไหวที่ผมเห็นเพื่อนผมเป็นแบบนี้ ผมขอนะครับ ใครอยากจะด่าจะว่าเชิญเลย แต่หลังจากความสะใจของพวกคุณแล้ว ขอให้สงสารและเห็นใจเพื่อนผมไม่มาก แค่น้อยนิดก็ยังดี ขอบคุณครับ”

ว่ากันว่า สาเหตุที่ แตงโม ภัทรธิดา กินยานอนหลับเกินขนาด เป็นเพราะน้อยใจที่ โตโน่ ภาคิน ที่ฮีประกาศกลางเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders เมื่อวันที่  4-5 กรกฎาคม 2558 ว่า.. “ผมโสดแล้วครับ”

ล่าสุดเลย ข่าวว่า แตงโม ภัทรธิดา จะแถลงข่าวต่อกรณีที่เกิดขึ้นทั้งหมด ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์  ห้องประชุมชั้น 2 ในวันที่ 7 ก.ค. เวลาประมาณ 15.00 น.

ภาพประกอบจาก http://women.kapook.com/view123372.html

Posted on กรกฎาคม 7, 2015, in ข่าวเด่น ข่าวฮอต ข่าวด่วน and tagged , , , . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

